Quảng cáo lcd là gì? Báo giá quảng cáo trên màn hình lcd

Quảng cáo màn hình lcd đã và đang dần trở nên quen thuộc, tạo được ấn tượng mạnh mẽ, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người xem. Vậy quảng cáo LCD là gì? Hãy cùng tham khao thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây!


Bắt gặp các quảng cáo bằng poster hay LCD trong thang máy là một điều hết sức bình thường hiện nay. Bên cạnh đó hình thức dùng màn hình quảng cáo lcd trên các máy bán hàng tự động vẫn còn khá mới. Không chỉ giới hạn ở khu trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi nào đó như các quảng cáo LCD khác.

Quảng cáo LCD là gì?


man-hinh-quang-cao-lcd

Minh họa màn hình quảng cáo lcd

Quảng cáo LCD giống với các quảng cáo trên Tivi với thời gian dài từ 5s đến 15s (dành cho những đoạn clip). Hoặc hiển thị dạng slide hình ảnh để giới thiệu các nhãn hiệu và các mặt hàng cần bán, cần quảng bá.

Quảng cáo LCD là quảng cáo trên màn hình lcd của máy bàn hàng tự động. Mỗi máy bán hàng tự động Toro đều có màn hình LCD để khách hàng lựa chọn sản phẩm và mua hàng. Màn hình quảng cáo LCD có kích thước 32 inch đến 40 inch, siêu mỏng, chất lượng hình ảnh HD, cảm ứng êm mượt.

Sử dụng màn hình quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng đến từ các khu công nghiệp, chung cư cao cấp, trường học, bãi đỗ xe và các khu vực công cộng đông người qua lại. Hình thức này giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đáng kể cho chiến dịch quảng cáo.

Lợi ích sử dụng màn hình quảng cáo lcd trên máy bán hàng Toro

Quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động Toro trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn. Các thương hiệu lớn quảng cáo trên máy bán hàng tự động Toro để triển khai trong các chiến dịch quảng bá của mình bao gồm: milo, acecook, pocari, la roche posay…

quang-cao-lcd-tren-may-ban-hang-toro

Dưới đây là các lợi ích đầy sức thuyết phục nhà quảng cáo khi lựa chọn quảng cáo trên các máy bán hàng tự động.

Tận dụng tốt thời gian để khách hàng chú ý

Lợi ích khi quảng cáo trên máy bán hàng tự động Toro hơn các hình thức quảng cáo khác vì có thể tranh thủ được thời gian trống khi đang phải đợi chờ của khách hàng. Lúc này khách hàng có thể quan sát những quảng cáo được thiết kế trên màn hình LCD. Khả năng khách hàng nhớ và lưu tâm, tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp rất cao.

Quảng cáo màn hình lcd trên máy bán hàng tự động Toro ngày càng được ưa chuộng. Doanh nghiệp mong muốn đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng? Thì đây là hình thức cực kì hiệu quả!

Khác biệt và đầy ấn tượng

Ngoài việc quảng cáo trong các khu vui chơi mua sắm như các hình thức quảng cáo cũ. Quảng cáo trên máy bán hàng tự động Toro còn có thể áp dụng cho những chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng, nơi làm việc, nội bộ các công ty, trường học,…. Từ đó khả năng tiếp cận được với khách hàng rất cao.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, khách hàng có thể chú ý đến những sản phẩm thì điều cần thiết nhất chính là tạo ra những thiết kế độc đáo, thật sự thu hút người xem

Lượng tiếp cận lớn, tần suất cao

Mỗi vị trí quảng cáo của máy bán hàng tự động sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt người qua lại. Quảng cáo lcd luôn được mở 24/7 khiến tần suất quảng cáo của bạn xuất hiện rất cao.

Quảng cáo lcd của máy bán hàng tự động Toro chính là chìa khóa giúp sản phẩm của tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Nhờ đó giúp khách hàng lưu tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn cũng tăng theo.

Tăng chuyển đổi bán hàng

Dựa theo các vị trí đặt quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động, bạn có thể dễ dàng phân khúc khách hàng tiềm năng. Đây là điểm đặc biệt giúp tối đa hóa tác dụng của quảng cáo, góp phần tăng doanh số. Tập trung ngân sách, tránh phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.

Xem thêm: Thuê máy bán hàng tự động kinh doanh hiệu quả

Đối tượng xem quảng cáo màn hình lcd trên máy bán hàng tự động Toro

Doanh nghiệp phải xác định các nhóm người mà quảng cáo màn hình lcd tiếp cận tới. Tùy vào đặc điểm của từng địa điểm đặt máy bán hàng tự động mà đối tượng khách hàng ở khu vực này sẽ có những đặc điểm khác nhau. Có thể phân khúc đối tượng về tính cách, hành vi, nhân khẩu học, mức chi dùng. Việc phân tích chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được khách hàng tiềm năng và insight phù hợp. Khi đó hiệu quả về doanh số hay xây dựng thương hiệu mới có thể được bàn tới!

gia-quang-cao-tren-man-hinh-lcd

Đối tượng xem quảng cáo lcd trên máy bán hàng tự động Toro

Ví dụ như nếu bạn muốn quảng cáo về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì chắc chắn các cao ốc văn phòng, bệnh viện sẽ là lựa chọn hàng đầu. Còn với các sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, màn hình quảng cáo lcd tại siêu thị, khu công nghiệp, chung cư sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng!

Xem thêm: Máy pos quẹt thẻ giá bao nhiêu? Đăng ký pos quẹt thẻ ToroG

Báo giá quảng cáo trên màn hình LCD của máy bán hàng Toro

Trên đây là tất tần tật những thông tin về quảng cáo LCD. Bảng giá quảng cáo LCD? Chi phí quảng cáo LCD trên máy bán hàng tự động Toro ra sao?

Hệ thống màn hình quảng cáo LCD được TORO tập trung phân bổ ở các địa điểm như:, TTTM, siêu thị, cao ốc, bệnh viện, trường học, trạm xăng, chung cư…..

Để nhận được tư vấn chi tiết, giá quảng cáo trên màn hình LCD chính xác và phù hợp nhất cho chiến dịch. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên trực tuyến của chúng tôi tại:

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về hình thức quảng cáo này.

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com


Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan